Top 10 công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TPHCM 2024

Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở ngày càng phổ biến tại TP.HCM và các tỉnh lân cận hiện nay. Yếu tố làm nên sự thành công của một dự án xây dựng nhà ở chính là độ uy tín và chất lượng của nhà thầu thi công. Qua bài viết dưới đây, Kiến Phúc An sẽ giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kếxây dựng nhà ở uy tín hàng đầu tại TP.HCM!.

1. Công ty CP Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phúc An

Được thành lập từ năm 2017, tuy vẫn là một doanh nghiệp nhỏ nhưng nhờ sự định hướng chiến lược của Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể nhân viên và sự tin tưởng từ phía khách hàng, Kiến Phúc An đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong thời gian vừa qua.

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phúc An

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phúc An

Với mục tiêu lấy chất lượng dự án làm thước đo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Kiến Phúc An chú trọng phát triển và đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo luôn có đủ số lượng nhân sự chuyên nghiệp, có tay nghề, kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao nhằm đáp ứng các tiêu chí và mong đợi của khách hàng, trở thành một trong công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín hàng đầu Quận Tân Bình.

1.1. Tầm nhìn – Sứ Mệnh – Giá trị cốt lõi của Kiến Phúc An

Tầm nhìn

Trở thành chuyên gia toàn diện cho khách hàng từ khâu tư vấn – thiết kế – xây dựng – hoàn thiện, cung cấp các giải pháp “giá trị bền vững”, phục vụ đa dạng các công trình dân dụng và công nghiệp hoạt động cộng đồng tại Việt Nam.

Sứ Mệnh

Để hoàn thành sứ mệnh “tạo ra những công trình bền vững” phục vụ cộng đồng, Kiến Phúc An quyết tâm theo đuổi đến cùng những giá trị sau:

  • Bắt kịp xu hướng và đề cao tính thẩm mỹ trong từng thiết kế 
  • Lấy chất lượng làm thước đo cho sự phát triển bền vững.
  • Quy trình khép kín và kiểm soát chặt chẽ.
  • Rút ngắn thời gian thi công đảm bảo tối ưu chi phí cho Khách hàng và Chủ đầu tư.
  • Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy định về an toàn của Pháp luật.

Giá trị cốt lõi

  • Chữ “tín” tạo nên “niềm tin”.
  • Liên tục học hỏi.
  • Kỷ luật gắn liền với trách nhiệm.
  • Hãy lắng nghe và hỗ trợ. Đoàn kết và sẻ chia.

Định hướng phát triển

  • Tiếp tục xây dựng và phát triển doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi để đạt được các sứ mệnh đã đề ra.
  • Phát triển năng lực cạnh tranh để khẳng định uy tín trên thị trường.
  • Thay đổi bản thân và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp để tạo nên bản sắc riêng.

Các lĩnh vực hoạt động chính:

  • Thi công xây dựng nhà ở các loại
  • Phá dỡ và chuẩn bị mặt bằng
  • Hoàn thiện xây dựng
  • Hoạt động kiến ​​trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
  • Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế
  • Khai thác, xử lý và cung cấp nước
  • Lắp đặt hệ thống điện
  • Thiết kế kiến ​​trúc và nội thất
  • Thiết kế xây dựng nhà ở trọn gói
  • Sửa chữa nhà và cải tạo nhà trọn gói

Các dự án của công ty CP Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phúc An

Các dự án của công ty CP Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phúc An

1.2. Thông tin liên hệ Kiến Phúc An

Địa chỉ: 298/17/5 Liên Khu 4-5 Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Văn phòng: 51 Đường CN11, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Điện thoại: 0914.156.467

Email: kienphucan@kienphucan.com

Website: kienphucan.com

2. MIA Design Studio

MIA Design Studio là công ty uy tín thiết kế xây dựng tổng hợp về kiến ​​trúc, nội thất và cảnh quan được thành lập năm 2003 tại TP.HCM do ông Nguyễn Hoàng Mạnh làm kiến ​​trúc sư trưởng.

MIA Design Studio

MIA Design Studio

Hiện tại, MIA Design Studio sở hữu đội ngũ nhân sự với 50 nhân viên cố định bao gồm các kiến ​​trúc sư, kiến ​​trúc sư bên ngoài, nhà thiết kế nội thất và kỹ thuật viên. Không những vậy, MIA Design Studio còn thường xuyên cộng tác với các cộng tác viên tự do như kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, kỹ sư âm thanh ánh sáng, thiết kế đồ họa,… được lựa chọn cho dự án riêng biệt

Công ty chuyên thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, căn hộ và biệt thự. MIA Design Studio được cộng đồng quốc tế đón nhận nhờ phong cách thiết kế đặc biệt, hiện đại, sáng tạo và thực hiện tốt dự án đúng tiến độ. Mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn chỉnh nhưng không kém phần độc đáo.

3. Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng SYDO – SYDO CORP

SYDO CORP là công ty chuyên thiết kế và xây dựng uy tín tại TP.HCM trong các lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất, Tổng thầu Nhà ở, Văn phòng, Kinh doanh F&B, Giáo dục,..

Sydo Corp

Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng SYDO – SYDO CORP

SYDO CORP cùng nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của mình đã tư vấn và thi công cho hơn 100 công trình dân dụng. SYDO CORP luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo mọi dự án chúng tôi đảm nhận đều có kết cấu vững chắc và thiết kế tối ưu.

4. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Vui

Công ty Cổ phần Kiến trúc VUI với châm ngôn hoạt động “Sự hài lòng về ngôi nhà của bạn là niềm vui của chúng tôi”. Cùng những ý tưởng đặc sắc, mới mẻ, Kiến trúc VUI rất phù hợp để mang đến cho khách hàng một không gian sống đích thực, biến ước mơ của khách hàng thành hiện thực. 

Là một trong những công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TP. HCM, các lĩnh vực hoạt động chính của Kiến Trúc Vui bao gồm:

+ Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, nội – ngoại thất, quy hoạch cảnh quan

+ Lời khuyên phong thủy cho gia đình tam phái

+ Tư vấn giám sát, xây dựng và hoàn thiện nhà các loại.

+ Cung cấp vật tư, vật liệu và đồ nội thất, ngoại thất

5. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn

Tại TP.HCM, Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn từng bước khẳng định mình trong ngành thiết kế xây dựng với tiêu chí chất lượng dịch vụ và uy tín đối với khách hàng được đặt lên hàng đầu. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty bao gồm:

+ Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp.

+ Công trình xây dựng.

+ Thiết kế và trang trí nội ngoại thất cho công trình xây dựng.

+ Tư vấn giám sát.

+ Tư vấn lập quy hoạch, dự toán, tổng dự toán dự án.

+ Thẩm định hồ sơ thiết kế xây dựng kỹ thuật.

+ Thẩm định dự toán & tổng dự toán công trình.

+ Định giá công trình xây dựng.

+ Quản lý và vận hành dự án.

6. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát

Song Phát là công ty chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói và xây dựng nhà thô. Với tầm nhìn và sự phấn đấu đến năm 2022, Song Phát đã một trong trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở trọn gói, đặc biệt là nhà phố ở TP.HCM.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát

Các lĩnh vực hoạt động chính:

+ Thi công trọn gói

+ Thi công nhà thô

+ Nội thất hoàn thiện

+ Dịch vụ hoàn thiện nhà thô

+ Thiết kế kiến ​​trúc

+ Tư vấn sửa chữa nhà

7. Công Ty Xây Dựng An Cư

Công ty Xây dựng An Cư bắt đầu hoạt động từ năm 2009 trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và giám sát thi công. Theo thống kê, mỗi năm công ty An Cư với độ uy tín của mình đã hoàn thiện các thiết kế xây dựng của hơn 50 căn nhà phố, cao ốc văn phòng, biệt thự trên khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hơn nữa, đội ngũ thiết kế và thi công của Công ty Xây dựng An Cư được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên sâu trong việc nghiên cứu, thiết kế các mẫu nhà phù hợp với phong cách của từng khách hàng. Đội ngũ kỹ sư, giám sát giàu kinh nghiệm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về mặt kỹ thuật và chuyên môn.

8. Công Ty Xây Dựng Nhà Phố Nhân Đạt

Công ty Nhân Đạt được thành lập từ năm 2003 đến nay. Đã tham gia thiết kế, thi công, giám sát nhiều nhà phố, biệt thự và các công trình kiến ​​trúc khác. Tại TP. HCM, Công ty đã làm hài lòng một lượng lớn khách hàng sành điệu bằng các thiết kế có giá cả cạnh tranh và dịch vụ uy tín, chất lượng cao.

Đội ngũ quản lý dự án của Nhân Đạt có kiến ​​thức, trách nhiệm cùng hệ thống vận hành tuân thủ tiêu chuẩn ngành. Ngoài ra, đội ngũ thi công của công ty xây dựng nhà phố Nhân Đạt còn được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng và có môi trường tốt,… Nhằm mục đích hoàn thành công trình với chất lượng cao và khả năng tồn tại lâu dài, giá thành hợp lý và có giá trị thẩm mỹ cao.

9. Công Ty Phú Nguyên

Công ty Phú Nguyên được công nhận là một trong những đơn vị uy tín trong ngành thiết kế xây dựng, sửa chữa, cải tạo, thiết kế nhà và các dịch vụ đi kèm tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Phú Nguyên còn nổi tiếng trong các lĩnh vực thiết kế và xây dựng biệt thự, nhà cấp 4, nhà phố cũng công trình kiến ​​trúc khác. Mỗi dự án đều hướng đến việc mang đến một môi trường sống đẳng cấp và  phong cách.

Bạn có thể mua một căn nhà phố có kiến ​​trúc độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân tại Phú Nguyên để tự do thể hiện bản thân một cách sáng tạo.

10. Công Ty TNHH Martin Phát Đạt

Công ty Martin Phát Đạt luôn phấn đấu trở thành đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực với vốn tư nhân và dịch vụ chất lượng cao tại TP.HCM.

Công ty Martin Phát Đạt hoạt động với mục tiêu xây dựng thành công các công trình theo đúng ý tưởng của người thiết kế và phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Đồng thời, công ty còn quản lý chất lượng công trình một cách bài bản, có tổ chức và theo tiêu chuẩn đã định sẵn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *